เจนเซ่น

เจนเซ่น

ผู้เยี่ยมชม

m46crym@123clone.com

  อ่านมังงะสนุกๆเรื่องDoomed Character of a Dark Fantasy World (33 อ่าน)

14 ก.ค. 2567 21:02

<pre id="tw-target-text" class="tw-data-text tw-text-large tw-ta" dir="ltr" style="text-align: left;" data-placeholder="Translation" data-ved="2ahUKEwip8KSUxqaHAxXSSGwGHQ4MB-kQ3ewLegQIARAT"><span class="Y2IQFc" lang="th">Doomed Character of a Dark Fantasy World

ในโลกที่สิ้นหวังและสิ้นหวังของ Elarion ดินแดนที่ได้รับความเสียหายจากความมืดมิดตลอดกาลและพลังอันชั่วร้าย อาณาจักร Elysium ที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองกลับกลายเป็นซากปรักหักพัง Elarion
เป็นสถานที่ที่ดวงอาทิตย์ไม่ขึ้นอีกต่อไป และดวงดาวก็หายไป ทิ้งท้องฟ้าไว้อย่างว่างเปล่า ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่เรียกว่า Shrouded Ones ซึ่งโผล่ออกมาจากเงามืดเพื่อสร้างความหายนะ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้
ชะตากรรมของ Elarion ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อชื่อ Aric

Aric นักรบหนุ่มจากหมู่บ้าน Thornwood ที่ถูกทิ้งร้าง ไม่รู้จักอะไรเลยนอกจากความยากลำบาก เขากลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุยังน้อย และได้รับการเลี้ยงดูจากฤๅษีลึกลับชื่อเอลดริน ซึ่งสอน
เขาถึงวิธีการเอาชีวิตรอดและการต่อสู้ แม้ว่าเขาจะถูกเลี้ยงดูมาอย่างโหดร้าย แต่ Aric ก็มีหัวใจที่สูงส่งและความฝันที่จะคืนแสงสว่างให้กับ Elarion คืนแห่งโชคชะตาคืนหนึ่ง Shrouded Ones โจมตี
Thornwood ทำลายล้างหมู่บ้านและสังหาร Eldrin ด้วยลมหายใจที่กำลังจะตาย Eldrin เปิดเผยให้ Aric ทราบถึงการมีอยู่ของคำทำนายโบราณ&mdash;คำทำนายที่ถูกเลือกซึ่งถูกกำหนดไว้เพื่อเอาชนะความมืด

เมื่อถูกหลอกหลอนด้วยคำพูดของที่ปรึกษา Aric จึงออกเดินทางสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อเปิดเผยความจริงของคำทำนาย เส้นทางของเขานำเขาไปสู่เมืองหลวงที่พังทลายของ
Elysium ซึ่งเขาได้พบกับ Liora นักเวทย์มากทักษะที่มีอดีตอันน่าเศร้า ลิโอราเผยว่าเธอเองก็ตามหาผู้ที่ถูกเลือกเช่นกัน โดยเชื่อว่าเอริคคือกุญแจสู่ความรอดของเอลาเรียน พวกเขาร่วมกันเจาะลึก
เข้าไปในส่วนที่เหลือของห้องสมุดโบราณ และค้นพบขอบเขตทั้งหมดของคำทำนาย: มีเพียง Heart of Elarion ซึ่งเป็นของที่ระลึกอันทรงพลังเท่านั้นที่สามารถขับไล่ความมืดมิดได้ อย่างไรก็ตาม
หัวใจได้รับการปกป้องโดย Dragon of Shadows ที่น่ากลัว ซึ่งเป็นตัวตนแห่งความมุ่งร้ายล้วนๆ

เมื่อตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของภารกิจของพวกเขา Aric และ Liora จึงเริ่มภารกิจเพื่อรวบรวมพันธมิตร การเดินทางของพวกเขาพาพวกเขาไปยังที่ราบรกร้างแห่ง Ashenfall ที่ซึ่งพวกเขาช่วยเหลือ
กลุ่มนักรบเร่ร่อนที่นำโดยหัวหน้าเผ่าผู้ดุร้าย Kael ในป่าผีสิงแห่ง Whispering Woods พวกเขาได้พบกับเอลารา พรานป่าผู้ลึกลับ ซึ่งเข้าร่วมภารกิจหลังจากที่พวกเขาช่วยเธอเอาชนะกองทัพ
Shrouded Ones ด้วยพันธมิตรที่เพิ่งค้นพบ Aric และ Liora เริ่มสร้างพันธมิตร โดยสมาชิกแต่ละคนจะนำทักษะและความรู้เฉพาะตัวที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้ที่อยู่ข้างหน้า

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

</span></pre>

184.22.167.253

เจนเซ่น

เจนเซ่น

ผู้เยี่ยมชม

m46crym@123clone.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com