PACKNUM

PACKNUM

ผู้เยี่ยมชม

zalpcenq@mikrotikx.com

  การ์ตูนนวนนิยายเรื่อง Relife Player (37 อ่าน)

23 ก.ค. 2567 16:37

ผู้เล่น




Relife Player


Arata Kaizaki เป็นคนว่างงานและไร้จุดหมายวัย 27 ปี ซึ่งต้องดิ้นรนกับการหางานทำและดำรงชีวิตของตัวเอง วันหนึ่ง เขาได้พบกับ Ryo Yoake สมาชิกของ ReLife Research Institute ซึ่งเสนอโอกาสให้เขาเข้าร่วมในการทดลองที่มีเป้าหมายเพื่อฟื้นฟู NEET เช่นเขา การทดลองนี้เกี่ยวข้องกับการกินยาเม็ดที่ทำให้เขาดูเด็กลง 10 ปี ทำให้เขาสามารถเรียนมัธยมปลายอีกครั้งได้หนึ่งปี
อาราตะตอบตกลงอย่างไม่เต็มใจและกลับมาเป็นนักเรียนมัธยมปลายในวัย 17 ปีอีกครั้งโดยเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมอาโอบะ ที่นั่นเขาได้พบและเป็นเพื่อนกับจิซึรุ ฮิชิโระ นักเรียนที่ไม่เข้าสังคมอีกคนซึ่งกลายเป็นบุคคลสำคัญในชีวิตใหม่ของเขา ขณะที่ Arata ใช้ชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลาย เขาได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรับผิดชอบ และการเผชิญหน้ากับอดีต
ตลอดทั้งซีรีส์ Arata พยายามใช้โอกาสครั้งที่สองให้คุ้มค่าที่สุดในขณะที่ต้องต่อสู้กับความท้าทายทางอารมณ์ในอดีตของเขา รวมถึงสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังความล้มเหลวในชีวิตครั้งแรกของเขา เขาสร้างความผูกพันกับเพื่อนร่วมชั้น โดยเฉพาะกับจิซึรุ ซึ่งการเดินทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์สะท้อนถึงตัวเขาเองในหลายๆ ด้าน
Second Chances: ซีรีส์นี้สำรวจธีมของโอกาสครั้งที่สองและการไถ่บาป ขณะที่ Arata ได้รับโอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตและค้นหาเส้นทางใหม่ในชีวิต
เจาะลึกความซับซ้อนของความสัมพันธ์ของมนุษย์ โดยแสดงให้เห็นว่ามิตรภาพและความรู้สึกโรแมนติกพัฒนาและพัฒนาไปตามกาลเวลาอย่างไร
อาราตะมีการเติบโตอย่างมากในขณะที่เขาไตร่ตรองถึงอดีตของเขาและเรียนรู้ที่จะยอมรับตัวเอง ข้อบกพร่อง และทุกสิ่ง
ประเด็นทางสังคม เช่น การว่างงานของเยาวชน ความคาดหวังทางสังคม และความกดดันที่ผู้ใหญ่ต้องเผชิญ
จริงใจและครุ่นคิดซึ่งผสมผสานความตลกขบขัน ดราม่า และโรแมนติก ขณะเดียวกันก็จัดการกับธีมที่จริงจัง สำรวจแนวคิดของการเป็นผู้ใหญ่และการเดินทางของการค้นพบตัวเองผ่านเลนส์ของสถานที่ไซไฟที่ไม่เหมือนใคร ซีรีส์นี้จบลงด้วยการแก้ปัญหาตัวละครของ Arata และความสัมพันธ์ของเขาอย่างน่าพอใจ ซึ่งทำให้ผู้อ่านปิดฉากได้อาราตะ ไคซากิ อดีตพนักงานขายวัย 27 ปีที่ต้องดิ้นรนกับการว่างงานมาหลายปี ได้พบกับเรียว โยอาเกะ สมาชิกของสถาบันวิจัยรีไลฟ์ โยอาเกะเสนอโอกาสให้ไคซากิเข้าร่วมการทดลองที่มีเป้าหมายเพื่อฟื้นฟู NEET (บุคคลที่ไม่อยู่ในการศึกษา การจ้างงาน หรือการฝึกอบรม) การทดลองเกี่ยวข้องกับการกินยาที่ทำให้ดูเด็กลง 10 ปี และลบความทรงจำเกี่ยวกับการทดลองทันทีที่สิ้นสุดลง
ไคซากิเห็นด้วยและกลายเป็นนักเรียนมัธยมปลายในวัย 17 ปีอีกครั้ง เขาเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยม Aoba ซึ่งเขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับความท้าทายของวัยรุ่น มิตรภาพ และความรัก ตลอดทั้งซีรีส์ ไคซากิสร้างความผูกพันกับเพื่อนร่วมชั้นและเรียนรู้บทเรียนชีวิตอันมีค่าที่เขาพลาดไปในช่วงวัยเยาว์
ขณะที่ไคซากิเรียนมัธยมปลายในปีที่สอง เขาได้มีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ที่กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่เช่นกัน เขาสนิทสนมกับจิซึรุ ฮิชิโระ เด็กสาวที่เข้าสังคมไม่ได้ แต่มีพรสวรรค์ด้านวิชาการ ซึ่งในตอนแรกต้องดิ้นรนหาเพื่อน ความสัมพันธ์ของพวกเขากลายเป็นจุดสนใจของเรื่องราวในขณะที่พวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านความท้าทายต่างๆ
สำรวจธีมของโอกาสครั้งที่สอง การเติบโตส่วนบุคคล และผลกระทบจากการตัดสินใจเลือกในอนาคต โดยเจาะลึกความซับซ้อนของความสัมพันธ์ของมนุษย์และการต่อสู้ดิ้นรนที่แต่ละคนต้องเผชิญในช่วงเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นไปสู่วัยผู้ใหญ่
เรื่องราวจบลงด้วยการเปิดเผยเกี่ยวกับการทดลอง ReLife และผลกระทบของมันต่อ Kaizaki และเพื่อนร่วมชั้นโดยไม่สปอยมากเกินไป โดยสำรวจว่าคนๆ หนึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้จริงหรือไม่ ความสำคัญของการเชื่อมโยงที่แท้จริง และความสำคัญของการโอบรับอดีตขณะก้าวไปข้างหน้า



อ่านมังงะออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/

184.22.70.121

PACKNUM

PACKNUM

ผู้เยี่ยมชม

zalpcenq@mikrotikx.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com