FLONTE

FLONTE

ผู้เยี่ยมชม

iopdy@n-h-m.com

  อ่านมังงะสนุกๆเรื่อง Reaper of the Drifting Moon (50 อ่าน)

23 ก.ค. 2567 16:42

Reaper of the Drifting Moon ยมฑูตแห่งดวงจันทร์ล่องลอย


ในดินแดนลึกลับแห่ง Veilhaven ที่ซึ่งดวงจันทร์ล่องลอยไปบนท้องฟ้าราวกับเรือบนสวรรค์ มีตำนานเล่าขานอยู่ในหมู่ผู้คน มันบอกเล่าถึงบุคคลที่รู้จักกันในชื่อ Reaper of the Drifting Moon เท่านั้น ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์โดดเดี่ยวที่สวมเสื้อคลุมในเงามืดและผูกพันกับวัฏจักรของดวงจันทร์
Kaelen Nightshade ครั้งหนึ่งเคยเป็นชาวบ้านธรรมดาๆ ในเมือง Silverbrook อันเงียบสงบ จนกระทั่งคืนที่พระจันทร์ล่องลอยปรากฏครั้งแรก แสงอันน่ากลัวอาบผืนแผ่นดินด้วยแสงเรืองรองอันน่าขนลุก และมาพร้อมกับคำสาปอันเลวร้าย ผู้ที่สัมผัสกับแสงของมันถูกประณามให้ท่องไปใน Veilhaven ราวกับวิญญาณที่กระสับกระส่าย
อย่างไรก็ตาม Kaelen ได้รับการช่วยเหลือจากชะตากรรมนี้โดยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Whispering Shade เพื่อแลกกับความเป็นมนุษย์ของเขา Kaelen ได้รับเสื้อคลุมของ Reaper ซึ่งเป็นภารกิจในการตามล่าและนำทางดวงวิญญาณที่หลงหายไปสู่การพักผ่อนครั้งสุดท้าย
ในฐานะยมฑูตแห่งดวงจันทร์ล่องลอย Kaelen ท่องไปใน Veilhaven ท่องไปตามภูมิประเทศที่เปลี่ยนแปลงไป และเผชิญหน้ากับทั้งมิตรและศัตรู ระหว่างทาง เขาได้ค้นพบความลับดำมืดในอดีตของเขาเองและธรรมชาติที่แท้จริงของ Whispering Shade ในแต่ละวัฏจักรที่ผ่านไปของ Moon Drifting Kaelen ผูกพันกับชะตากรรมของ Veilhaven มากขึ้น โดยมีความสมดุลระหว่างหน้าที่ของเขาในฐานะ Reaper และความปรารถนาที่จะไถ่บาป
โชคชะตาและการเสียสละ ขณะที่ Kaelen ต้องต่อสู้กับผลที่ตามมาจากการเลือกของเขาและภาระของตัวตนใหม่ของเขา โดยเจาะลึกแนวคิดเรื่องการไถ่บาปและพลังการเปลี่ยนแปลงของการค้นพบตัวเอง ในขณะที่ Kaelen เรียนรู้ที่จะควบคุมเงาที่ล้อมรอบเขา
Reaper คู่แข่งที่รู้จักกันในชื่อ Lyra the Soulrender พยายามควบคุมพลังของ Drifting Moon เพื่อจุดประสงค์อันชั่วร้ายของเธอเอง Lyra เชื่อว่า Veilhaven ควรได้รับการปรับรูปร่างใหม่ตามวิสัยทัศน์ของเธอ และมองว่า Kaelen เป็นอุปสรรคต่อความทะเยอทะยานของเธอ ความขัดแย้งของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งสองแข่งกับเวลาเพื่อไขความลับของดวงจันทร์ล่องลอย
ในการประลองครั้งสำคัญภายใต้แสงสเปกตรัมของดวงจันทร์ที่ลอยอยู่ Kaelen เผชิญหน้ากับ Lyra และค้นพบความจริงขั้นสูงสุดเกี่ยวกับโชคชะตาของเขาและ Whispering Shade ในการแสดงความกล้าหาญและการเสียสละครั้งสุดท้าย Kaelen จะต้องตัดสินใจเพื่อกำหนดชะตากรรมของ Veilhaven และผู้อยู่อาศัยตลอดไป
นี่เป็นเพียงการตีความสิ่งที่ "Reaper of the Drifting Moon" อาจนำมาซึ่ง เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างกันไปมากขึ้นอยู่กับบริบทและประเภทที่คุณจินตนาการ

อ่านมังงะเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

184.22.70.121

FLONTE

FLONTE

ผู้เยี่ยมชม

iopdy@n-h-m.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com